Khai mạc hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019

Ngày đăng bài: 03/12/2019


Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập đô thị Pleiku (3/12/1929-3/12/2019), tối ngày 2-12-2019, tại Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Sở Công thương Gia Lai phối hợp với UBND TP. Pleiku tổ chức lễ khai mạc hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019.



Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Đức Hoàng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hữu Quế-Chủ tịch UBND TP. Pleiku; lãnh đạo các sở ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố; đại diện các Hiệp hội, Liên minh Hợp tác xã, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Lễ cắt băng khai mạc. Ảnh: Vũ Thảo

Lễ cắt băng khai mạc. Ảnh: Vũ Thảo

 

Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Gia Lai lần thứ I-2019 sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 2 đến ngày 7-12-2019, tại Quảng trường Đại đoàn kết, với quy mô 100 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của tỉnh và các sản phẩm đã được đánh giá OCOP cấp huyện như cà phê, mật ong, gạo, tiêu, măng khô, tinh bột nghệ, khoai lang Lệ Cần, đông trùng hạ thảo, bò một nắng… Hội chợ sẽ góp phần đẩy mạnh hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, mở ra nhiều cơ hội giao thương, liên kết phát triển cho các cơ sở, doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn. Đây cũng là dịp để du khách trong và ngoài nước tham quan mua sắm hàng hóa có chất lượng, đồng thời tìm hiểu bản sắc đặc trưng riêng của tỉnh Gia Lai.

 

Lãnh đạo các sở, ngành tham quan gian hàng. Ảnh: Vũ Thảo

Lãnh đạo các sở, ngành tham quan gian hàng. Ảnh: Vũ Thảo

 

Tại lễ khai mạc, Chi cục Phát triển nông thôn (Sở Nông nghiệp và PTNT Gia Lai) đã công bố danh sách 45 sản phẩm của 17 huyện, thị xã, thành phố đã được chấm điểm, đánh giá, phân hạng OCOP cấp huyện theo Bộ tiêu chí đánh giá sản phẩm của Thủ tướng Chính phủ tham gia đăng ký đánh giá OCOP cấp tỉnh.

 

Theo báo Gia Lai



Trang chủ     |     Tin tức     |     Liên hệ     |     Mobile     |     Site map

Copyright © 2013 Bản quyền thuộc Sở Công Thương Gia Lai
Đ/c: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai - ĐT: 02693.824.354 Email: sct@gialai.gov.vn
Chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Binh - Giám đốc Sở, Trưởng Ban Biên tập
Giấy phép số 09/GP-TTĐT do Sở TT&TT Gia Lai cấp ngày 27/12/2022.


medal