Hội chợ triển lãm thương mại, giới thiệu sản phẩm OCOP: Doanh số bán hàng hơn 5,6 tỷ đồng

Ngày đăng bài: 30/05/2022
 

Theo thông tin từ Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), từ ngày 20 đến 25-5, Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên-Gia Lai và Giao thương doanh nghiệp Nhật Bản đã thu hút trên 50 ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm với doanh số bán hàng đạt hơn 5,6 tỷ đồng.

Hội chợ quy tụ hơn 250 gian hàng của 20 tỉnh, thành phố và một số doanh nghiệp Nhật Bản tham gia, chủ yếu trưng bày và giới thiệu những sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của các vùng miền trong nước, với chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Tổng doanh số bán hàng của Hội chợ đạt hơn 5,6 tỷ đồng; trong đó doanh số của các doanh nghiệp trong tỉnh hơn 2 tỷ đồng; các doanh nghiệp ngoài tỉnh hơn 2,9 tỷ đồng, các sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương của các huyện thị xã, thành phố hơn 729 triệu đồng.

Các gian hàng của tỉnh Gia Lai tham gia tại Hội chợ. Ảnh: Vũ Thảo

Các gian hàng của tỉnh Gia Lai tham gia tại Hội chợ. Ảnh: Vũ Thảo

Hội chợ là dịp để quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng vùng miền của các tỉnh thành và sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia, từ đó mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác, phát triển thị trường. Qua đó, tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, giúp các nhà sản xuất tiếp cận với người tiêu dùng, đối tác, thiết lập kênh phân phối tại những thị trường tiềm năng, phát triển đại lý, mở rộng quan hệ hợp tác, tạo cơ hội để các doanh nghiệp củng cố và khai thác thị trường nội địa và xuất khẩu.
 

Nguồn: Báo Gia Lai



Trang chủ     |     Tin tức     |     Liên hệ     |     Mobile     |     Site map

Copyright © 2013 Bản quyền thuộc Sở Công Thương Gia Lai
Đ/c: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai - ĐT: 02693.824.354 Email: sct@gialai.gov.vn
Chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Binh - Giám đốc Sở, Trưởng Ban Biên tập
Giấy phép số 09/GP-TTĐT do Sở TT&TT Gia Lai cấp ngày 27/12/2022.


medal