Công ty ML11 tìm kiếm đối tác trong lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp

Ngày đăng bài: 10/01/2019

ML11 (https://www.ml11.at/) là một nhà cung cấp hệ thống CNTT cho lớp trung lưu và có 3 đơn vị kinh doanh. Các nhóm chuyên môn cao hỗ trợ danh mục giải pháp ML11 trong các lĩnh vực Cơ sở hạ tầng CNTT & Truyền thông, Dịch vụ quản lý & đám mây và Giải pháp kinh doanh. Công ty có dịch vụ tốt, giải pháp toàn diện, sáng tạo và hơn 10 năm kinh nghiệm thị trường tại Áo. Là một thành viên trong Tập đoàn Medialine với mười một địa điểm ở Đức và một địa điểm ở Bucharest, ML11 có ba chi nhánh ở Áo tại các địa điểm Graz, Linz và Salzburg. Với tư cách là Đối tác Vàng, đạt tiêu chuẩn Dell EMC Platinum và Red Hat Premier Partner, ML11 đảm bảo chất lượng dịch vụ cao luôn được chứng nhận và đang trên đà phát triển.


Hiện ML đang quan tâm đưa phần mềm quản lý doanh nghiệp ELOofice (https://www.elooffice.com/en-de.html) đến với các công ty Việt Nam.

 

ELOoffice là giải pháp toàn diện trong công tác quản lý doanh nghiệp với các chức năng chính như sau:

 

- QUẢN LÝ VÀ TỔ CHỨC TÀI LIỆU KINH DOANH

ELOoffice giúp bạn lưu trữ tài liệu kinh doanh của bạn một cách an toàn và phù hợp với pháp luật tại một địa điểm trung tâm. Nhưng mà không phải tất cả: Hóa đơn, hợp đồng và hồ sơ nhân sự là tài liệu quan trọng được sử dụng hàng ngày mà bạn phải theo dõi. Với công nghệ tìm kiếm tiên tiến do ELOoffice cung cấp, bạn có thể tìm thấy các tài liệu quan trọng ngay lập tức và sử dụng chúng bất cứ lúc nào. Mang lại trật tự cho các tài liệu kinh doanh của bạn với ELOoffice: Các tệp của bạn sẽ luôn ở đúng nơi trong kho ELO của bạn. Điều này giữ cho doanh nghiệp của bạn luôn trong tầm kiểm soát.

 

- LÀM VIỆC THUẬN LỢI KHI DI CHUYỂN, ĐI CÔNG TÁC

Trong thế giới ngày nay, tính di động và tính linh hoạt rất quan trọng đối với sự thành công của công ty. ELOoffice hỗ trợ bạn nhiều ứng dụng để làm việc khi đang di chuyển: Ví dụ, ELO QuickScan cho phép điện thoại thông minh của bạn thuận tiện chụp tài liệu và gửi ngay cho ELOoffice. Cần mang tài liệu kinh doanh quan trọng đến một cuộc họp khách hàng? Chỉ cần sử dụng ELO MobileConnector, cho phép bạn truy cập vào các thư mục riêng lẻ trong kho ELO của bạn, cho phép bạn làm việc trên các tài liệu ngoại tuyến và đồng bộ hóa các thay đổi với ELOoffice sau này.

 

- CÙNG HỢP TÁC TRÊN TÀI LIỆU
Làm việc theo nhóm tốt và có sẵn kiến thức trên toàn công ty cung cấp một lợi thế cạnh tranh lớn. ELOoffice tạo điều kiện hợp tác trong công ty của bạn với một loạt các chức năng, bao gồm quản lý các phiên bản tài liệu, gửi tài liệu qua các liên kết ELO và thậm chí thông báo các nhiệm vụ sắp tới. Điều này đảm bảo nhân viên của bạn sẽ luôn cập nhật. Bằng cách chỉ định quyền của người dùng, bạn có thể xác định những tài liệu cụ thể mà nhân viên có thể xem. Bạn thậm chí có thể cung cấp tài liệu cho cố vấn thuế của mình với sự trợ giúp của kho lưu trữ "di động" ở định dạng chỉ đọc, đảm bảo sự hợp tác xuyên suốt.


 

- LUỘN CÓ THÔNG TIN CẬP NHẬT
Một doanh nghiệp chuyên nghiệp, hiệu quả phải tuân thủ thời hạn, theo dõi các hợp đồng và điều khoản và tận dụng giảm giá. Với chức năng tác vụ trong ELOoffice, bạn sẽ không bao giờ lỡ thời hạn nữa. Đặt lời nhắc cho hợp đồng, hóa đơn hoặc tài liệu kinh doanh khác chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể gán tài liệu cho các nhân viên khác để xử lý thêm. Và sau khi ELOoffice mở, chương trình sẽ thông báo cho bạn bất cứ khi nào bạn nhận được nhiệm vụ mới.

 

Doanh nghiệp quan tâm,  xin liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Áo (at@moit.gov.vn; +43 699 120 88 444). 

 



 

Theo vietnamexport.com



Trang chủ     |     Tin tức     |     Liên hệ     |     Mobile     |     Site map

Copyright © 2013 Bản quyền thuộc Sở Công Thương Gia Lai
Đ/c: 17 Trần Hưng Đạo, Pleiku, Gia Lai - ĐT: 02693.824.354 Email: sct@gialai.gov.vn
Chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Binh - Giám đốc Sở, Trưởng Ban Biên tập
Giấy phép số 09/GP-TTĐT do Sở TT&TT Gia Lai cấp ngày 27/12/2022.


medal